Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Hơn Gần 3 Triệu Người Đồng Ý Sự Việc Thưa Kiện Giang Trạch Dân Và Tội Ác Mười Tám Năm B��c Hại Pháp Luân Công Của Ông Ta

từ năm 2015, ở Trung Quốc xuất hiện "làn sóng kiện Giang Trạch Dân và tội ác ông ta" vô cùng mạnh mẽ. cho tới hiện tại, nó đã lan sang hơn 30 quốc gia khác trên thế giới, và đã mang hơn hai,4 triệu người đứng ra ký tên ủng hộ đưa Giang Trạch Dân và tội ác ông ta ra sức lý. Ông Giang là người đã phát lệnh đàn áp Pháp Luân Công năm 1999.

20/7/2017 là ngày đánh dấu đúng 18 năm diễn ra cuộc bức hại thảm khốc lên học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc. Phát ngôn viên của Pháp Luân Công ở Đài Loan, luật sư nhân quyền Chu Uyển Kỳ đã tổ chức buổi "họp báo phản bức hại ngày 20/7" ban bố, hiện nay sở hữu 31 đất nước và hơn hai,4 triệu người đã lên tiếng ủng hộ người dân Trung Quốc đứng ra khởi kiện Giang Trạch Dân và tội ác ông ta, cựu lãnh đạo Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) lên Viện Kiểm sát quần chúng.  Tối cao và Tòa án dân chúng. Tối cao Trung Quốc, vì đã khởi động và chỉ đạo cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

những học viên Pháp Luân Công tại Đài Loan hôm 16/7 mới đây đã công ty sự kiện "Phản bức hại ngày 20/7 và thắp nến tưởng niệm" tại quảng trường Tín Nghĩa đô thị Đài Bắc. Hơn 1.500 học viên Pháp Luân Công địa phương và các nghị viên Đài Bắc như Hồng Kiện Ích, Lý Khánh Phong, Tử Hoằng Đình, nghị viên đô thị Tân Trúc Tằng Tư Trình, Nghị viện thị thành Gia Nghĩa Thái Đỉnh Ba đã tham gia sự kiện này.

luật sư Chu Uyển Kỳ cho biết, vào tháng 7/2015, ở Đài Loan, Hong Kong, những luật sư và tổ chức nhân quyền đã cộng khởi xướng phong trào "Toàn cầu lên tiếng ủng hộ người dân Trung Quốc khởi kiện Giang Trạch Dân và tội ác bức hại Pháp Luân Công". tới ngày 13/7 mới đây, Con số đã đạt được hơn 2,41 triệu (2.414.847) lượt ủng hộ từ người dân và các nhà hoạt động nhân quyền đến trong khoảng 31 quốc gia khác nhau trên toàn toàn cầu.

"Có thể đề cập trong khoảng đầu thế kỷ 21 cho tới hiện tại, đây là lần ủng hộ nhân quyền to nhất", trạng sư Chu Uyển Kỳ nói. Trên thế giới đã vượt qua 2 triệu người ký tên ủng hộ, ko phân biệt chủng tộc hay quốc gia, nhằm chống lại cuộc bức hại phi pháp những học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc. các đơn kiện được đưa lên Viện Kiểm sát và Tòa án quần chúng vô thượng cốt yếu với nội dung "Yêu cầu bắt giữ, khởi tố và truy tìm xét Giang Trạch Dân và tội ác diệt chủng, tra tấn và chống lại loài người".

Theo trạng sư Chu Uyển Kỳ, những đất nước mang số người ủng hộ nhiều nhất ở châu Á bao gồm: Đài Loan đứng đầu sở hữu 865.315 người, tiếp theo là Hàn Quốc sở hữu 671.422 người, thứ 3 là Nhật Bản mang 409.702 người, ngoài ra còn sở hữu Hong Kong, Indonesia, Macau, Malaysia, Singapore, Israel,… Ở châu Âu, tất cả quốc gia đi đầu là Ukraina, Tây Ban Nha, Nga, Bulgaria, không những thế còn có Áo, Bỉ, Croatia, cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp , Đức, Hy Lạp, Hungary, Hà Lan, Ireland, Latvia, Moldova, Na Uy, Rumani, Nga, Slovakia, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ.…

Bà Chu nói: "Những đơn kiện Giang Trạch Dân và tội ác ông ta trong 2 năm nay liên tiếp được gửi lên 2 công ty cao nhất của ĐCSTQ. Vào cuối tháng 4 năm nay, người ta đã thấy Viện Kiểm sát nhân dân vô thượng Trung Quốc bắt đầu Báo cáo các hành vi phạm tội của những quan chức cấp cao".

Đưa Giang Trạch Dân và tội ác của ông ta ra công lý, chẳng thể chậm trễ và trì hoãn

Bà Chu nhấn mạnh: "Chúng ta phải thật sự nghiêm túc kết thúc cuộc đàn áp tàn tệ đã diễn ra trong 18 năm qua này. Đưa thủ phạm Giang Trạch Dân ra sức lý nên là ưu tiên bậc nhất của người Trung Quốc. diễn ra từ sau cuộc diệt chủng của Đức Quốc thị trấn hồi Thế chiến II cho tới hiện tại, một lần nữa vào thế kỷ 21, nhân mẫu lại phải đối mặt với nạn diệt chủng do Đảng cùng sản Trung Quốc gây ra".

Vị trạng sư nhân quyền xứ Đài đã kêu gọi chính phủ Trung Quốc:

Thứ nhất, ngay lập tức tuyên bố cuộc bức hại Pháp Luân Công bắt đầu tháng 7/1999 do Giang Trạch Dân phát động là hoàn toàn phạm pháp. lập tức giải thể phòng 610 (Tổ chức ngoài pháp luật thành lập để đàn áp Pháp Luân Công) và những doanh nghiệp liên quan. giải phóng vô điều kiện hầu hết học viên Pháp Luân Công đang bị giam cầm.

Thứ hai, lập tức bắt giữ và xử lý theo quy định luật pháp cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân cộng những quan chức đương nhiệm và tiền nhiệm sở hữu liên quan. Việc xét xử phải được tiến hành công khai tại Bắc Kinh, truy tìm tố Giang Trạch Dân về những tội tra tấn, diệt chủng và chống lại loài người. đền bù hết thảy thiệt hại về tài sản và tinh thần cho các học viên Pháp Luân Công cộng gia đình họ.

Thứ ba, công bố sự thực số lượng học viên Pháp Luân Công bị mổ cướp nội tạng, bị mưu sát, bị bắt cóc, giam cấm phạm pháp, bị tra tấn đến chết trong suốt 18 năm qua.

Thứ tư, chấm dứt chế độ độc tài của Đảng cùng sản Trung Quốc, trong khoảng chậm tiến độ người dân Trung Quốc sở hữu thể được lợi những quyền con người cơ bản, tự do tín ngưỡng tôn giáo và tự do ngôn luận. Người Trung Quốc với thể tự do tu luyện thể chất và tinh thần theo những nguyên lý của Pháp Luân Đại Pháp.

Theo nghị sĩ Đài Bắc Hồng Kiện Ích, Đài Loan là 1 quốc gia pháp quyền, pháp luật Đài Loan tôn trọng tự do ngôn luận, tự do tôn giáo, nhân quyền… bên cạnh đó, ở Trung Quốc người dân lại ko thừa hưởng quyền lợi đáng sở hữu của mình. Trong 18 năm bức hại Pháp Luân Công, đã xác nhận được danh tính của hơn 4.000 học viên bị làm thịt, (còn gần như trường hợp vẫn bị che giấu), thậm http://trithucvn.net/ chí tội ác mổ cướp nội tạng đã làm rộng rãi người phẫn nộ. do đó, ko phân biệt dân tộc hay quốc gia, quốc hội Đài Bắc sẽ phê duyệt tình đoàn kết với quần chúng Trung Quốc khởi kiện Giang Trạch Dân, "Chúng tôi hy vọng người dân Đài Loan sẽ chung tay cùng cùng đồng quốc tế lên án nạn mổ cướp nội tạng tại Trung Quốc và kêu gọi đưa Giang Trạch Dân ra xét xử trước Pháp Luật".

Trong bài phát biểu của mình, nghị sĩ Đài Bắc Lý Khánh Phong nhắc, trong mười mấy năm qua, các học viên Pháp Luân Công khắp toàn cầu đã kiên trì không mệt mỏi sở hữu sự thật cuộc bức hại nhắc rõ cho lãnh đạo và người dân tất cả các nước khắp toàn cầu. Qua Đó, ông cũng tỏ bày sự tôn trọng lớn nhất đối sở hữu các người này. Ông kêu gọi cộng đồng chung tay tương trợ, và cũng kỳ vọng trong tương lai, Pháp Luân Công sẽ sớm trở thành 1 tôn giáo tự do ở Trung Quốc, tội ác của Giang Trạch Dân và các người khác sẽ bị đưa ra công lý, và người Trung Quốc sẽ sớm được hưởng quyền con người.

nghị viên tỉnh thành Gia Nghĩa, Thái Đỉnh Ba phát biểu: một người sinh ra phải sở hữu quyền được sống và quyền con người, các quyền cơ bản của con người cần được kiểm soát an ninh. Việc mổ cướp nội tạng của ĐCSTQ là tội ác chống lại loài người, tội ác của Giang Trạch Dân cần được ban bố trước toàn cầu. Ông cho rằng chính sách khủng bố đối có người thân học viên Pháp Luân Công cũng cần được tầm nã xét, và chính quyền Trung Quốc phải gửi lời xin lỗi xứng đáng đến các người này. Ông cũng kêu gọi cộng đồng tiếp diễn đoàn kết hơn nữa trong việc khởi kiện Giang Trạch Dân, "Chỉ cần chúng ta bền chí, tôi tin sẽ thức tỉnh được lương tri".

nghị sĩ tỉnh thành Tân Trúc, Tằng Tư Trình cho biết: Trước mắt hiện với 200 nghìn học viên Pháp Luân Công đã đứng ra khởi kiện tội ác của Giang Trạch Dân, ông kêu gọi chính quyền Trung Quốc nên tức khắc nghiêm trị tội ác của Giang Trạch Dân, ngay tức thì chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công và ngăn chặn nạn mổ cướp nội tạng ở nước này. Ông kỳ vọng sự hài hòa của lương tri và công lý trên toàn toàn cầu sẽ tạo ra công mạnh, đưa Trung Quốc phát triển thành một đất nước tự do, dân chủ, nhân quyền và biết tôn trọng tín ngưỡng của người dân. "Trước khi đạt được tiêu chí này, chúng tôi sẽ ko bao giờ ngừng lại".

Từ khóa: Giang Trach Dan va toi ac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét